Đăng nhập
Latest topics
» Tôi sẽ đỗ đại học!by vi01239984564 26/8/2024, 7:41 pm
» Kỷ niệm xưa của chúng ta
by nightWalker 9/2/2024, 6:49 pm
» Bị lệch khung cần người giúp đỡ
by webhuy28 7/10/2021, 10:34 pm
» [HỎI ĐÁP] Danh sách bạn bè không thể hiển thị
by anhdaodaica1 2/10/2021, 10:04 pm
» [HỎI ĐÁP] Thông tin tài khoản không thể lưu thay đổi
by anhdaodaica1 2/10/2021, 6:05 am
» Phim bố già full
by huy.pc52 24/8/2021, 12:20 am
» Xin code Box HTML cho Forumvi
by Larva 1/7/2021, 12:57 pm
» Hello Anh Em Chinh phục
by HoàngTửNaivip5p 28/5/2021, 5:03 am
» Trang chủ tin tức cập nhật HOT 2016
by kenbi05 1/1/2020, 11:02 pm
» Không Dang9 bài viết = hình ảnh được
by huy.pc52 30/11/2019, 10:52 am
» CHÚC ANH EM NĂM MỚI VUI VẺ TRÀNG ĐẦY HẠNH PHÚC
by sps.kủn 12/2/2019, 1:16 pm
» Skin CNTT-K3 2015 (Full Mod)[✔]
by kenbi05 6/7/2018, 12:30 am
» baivong, handsome,....
by sps.kủn 29/6/2018, 1:54 pm
» [SHARE] SKIN ĐHFM.V7 @PUNBB
by tonyhoaivu 2/5/2018, 2:37 pm
» Share Skin Xanh Dương Cùi Bắp
by tonyhoaivu 28/4/2018, 5:57 pm
» Xin Skin http://v1.hotrofm.net/
by tonyhoaivu 28/4/2018, 5:45 pm
» Xin Skin Rao Vặt
by tonyhoaivu 15/4/2018, 12:07 pm
» Làm Sao Để Xóa Khung Này
by tonyhoaivu 14/4/2018, 7:18 pm
» [Lập nhóm]Lập nhóm fm
by vietkanpy 31/3/2018, 11:53 am
» [Help] về server úp ảnh của phutu [✔]
by baivong 17/3/2018, 10:18 pm
» Đừng khóc cho “tôi – Chinh Phục!”…
by AnHung 27/2/2018, 5:33 pm
» [Share] Skin Diendandaihoc.com [ Punbb ] [✔]
by Lu Mờ 13/2/2018, 7:28 pm
» Mời mấy thím vào groups Forumotion Việt Nam.
by dang02315 13/2/2018, 12:40 am
» Có thể làm các kiểu giao diện được không?
by Lu Mờ 9/2/2018, 3:40 pm
» ltns chinhphuc.info
by Shinichi Kudo 27/1/2018, 2:27 am
Top posting users this week
No user |
[Xin xỏ] Code tuyết rơi
5 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Re: [Xin xỏ] Code tuyết rơi
- Code:
<script language="javascript" type="text/javascript" src="http://jishanvn.tk/noel/js/snow.js"></script>
Re: [Xin xỏ] Code tuyết rơi
tieulinh_huy_hp đã viết:cho code vào overheader thanks nhanh
- Code:
<script language="javascript" type="text/javascript" src="http://jishanvn.tk/noel/js/snow.js"></script>
Ấy lại dùng hàng của tớ rồi!
Re: [Xin xỏ] Code tuyết rơi
Hình làm tuyết thì dùng code khác, nhưng sau nhiều lần dùng thấy rằng, dùng hình đôi lúc quá nặng gây load chậm cho các mem dùng pc cấu hình thấp, thêm nữa là hình thì to qua, hạt li ti nhìn nhẹ nhàn và dễ chịu hơn
Xem qua demo nhé:
Xem qua demo nhé:
- Code:
http://www.yeunghiahanh.com/h27-page
Re: [Xin xỏ] Code tuyết rơi
có bạn ạ bạn mang hình lên mình làm cho nhưng ko thanks thì thôi nhá, có phần mềm làm ảnh này
Re: [Xin xỏ] Code tuyết rơi
- Code:
#head{background:transparent url(http://i233.photobucket.com/albums/ee58/aznglitter/img/i14/14865.gif) center bottom;}
#bd{background:transparent url(http://i233.photobucket.com/albums/ee58/aznglitter/img/i14/14865.gif) center bottom;}
cho vào css
Re: [Xin xỏ] Code tuyết rơi
- Code:
<script type="text/javascript" >/*
DHTML Snowstorm! OO-style Jascript-based Snow effect
----------------------------------------------------
Version 1.4.20091115 (Previous rev: v1.3.20081215)
Code by Scott Schiller - http://schillmania.com
----------------------------------------------------
Initializes after body onload() by default (via addEventHandler() call at bottom.)
To customize properties, edit below or override configuration after this script
has run (but before body.onload), eg. snowStorm.snowStick = false;
*/
var snowStorm = null;
function SnowStorm() {
// --- PROPERTIES ---
this.flakesMax = 100; // Limit total amount of snow made (falling + sticking)
this.flakesMaxActive = 100; // Limit amount of snow falling at once (less = lower CPU use)
this.animationInterval = 33; // Theoretical "miliseconds per frame" measurement. 20 = fast + smooth, but high CPU use. 50 = more conservative, but slower
this.flakeBottom = null; // Integer for Y axis snow limit, 0 or null for "full-screen" snow effect
this.targetElement = null; // element which snow will be appended to (document body if null/undefined) - can be an element ID string, or a DOM node reference
this.followMouse = true; // Snow will change movement with the user's mouse
this.snowColor = '#ffffff'; // Don't eat (or use?) yellow snow.
this.snowCharacter = '•'; // • = bullet, · is square on some systems etc.
this.snowStick = true; // Whether or not snow should "stick" at the bottom. When off, will never collect.
this.useMeltEffect = true; // When recycling fallen snow (or rarely, when falling), have it "melt" and fade out if browser supports it
this.useTwinkleEffect = false; // Allow snow to randomly "flicker" in and out of view while falling
this.usePositionFixed = false; // true = snow not affected by window scroll. may increase CPU load, disabled by default - if enabled, used only where supported
// --- less-used bits ---
this.flakeLeftOffset = 0; // amount to subtract from edges of container
this.flakeRightOffset = 0; // amount to subtract from edges of container
this.flakeWidth = 8; // max pixel width for snow element
this.flakeHeight = 8; // max pixel height for snow element
this.vMaxX = 5; // Maximum X velocity range for snow
this.vMaxY = 4; // Maximum Y velocity range
this.zIndex = 0; // CSS stacking order applied to each snowflake
// --- End of user section ---
// jslint global declarations
/*global window, document, navigator, clearInterval, setInterval */
var addEvent = (typeof(window.attachEvent)=='undefined'?function(o,evtName,evtHandler) {
return o.addEventListener(evtName,evtHandler,false);
}:function(o,evtName,evtHandler) {
return o.attachEvent('on'+evtName,evtHandler);
});
var removeEvent = (typeof(window.attachEvent)=='undefined'?function(o,evtName,evtHandler) {
return o.removeEventListener(evtName,evtHandler,false);
}:function(o,evtName,evtHandler) {
return o.detachEvent('on'+evtName,evtHandler);
});
function rnd(n,min) {
if (isNaN(min)) {
min = 0;
}
return (Math.random()*n)+min;
}
function plusMinus(n) {
return (parseInt(rnd(2),10)==1?n*-1:n);
}
var s = this;
var storm = this;
this.timers = [];
this.flakes = [];
this.disabled = false;
this.active = false;
var isIE = navigator.userAgent.match(/msie/i);
var isIE6 = navigator.userAgent.match(/msie 6/i);
var isOldIE = (isIE && (isIE6 || navigator.userAgent.match(/msie 5/i)));
var isWin9X = navigator.appVersion.match(/windows 98/i);
var isiPhone = navigator.userAgent.match(/iphone/i);
var isBackCompatIE = (isIE && document.compatMode == 'BackCompat');
var noFixed = ((isBackCompatIE || isIE6 || isiPhone)?true:false);
var screenX = null;
var screenX2 = null;
var screenY = null;
var scrollY = null;
var vRndX = null;
var vRndY = null;
var windOffset = 1;
var windMultiplier = 2;
var flakeTypes = 6;
var fixedForEverything = false;
var opacitySupported = (function(){
try {
document.createElement('div').style.opacity = '0.5';
} catch (e) {
return false;
}
return true;
})();
var docFrag = document.createDocumentFragment();
if (s.flakeLeftOffset === null) {
s.flakeLeftOffset = 0;
}
if (s.flakeRightOffset === null) {
s.flakeRightOffset = 0;
}
this.meltFrameCount = 20;
this.meltFrames = [];
for (var i=0; i<this.meltFrameCount; i++) {
this.meltFrames.push(1-(i/this.meltFrameCount));
}
this.randomizeWind = function() {
vRndX = plusMinus(rnd(s.vMaxX,0.2));
vRndY = rnd(s.vMaxY,0.2);
if (this.flakes) {
for (var i=0; i<this.flakes.length; i++) {
if (this.flakes[i].active) {
this.flakes[i].setVelocities();
}
}
}
};
this.scrollHandler = function() {
// "attach" snowflakes to bottom of window if no absolute bottom value was given
scrollY = (s.flakeBottom?0:parseInt(window.scrollY||document.documentElement.scrollTop||document.body.scrollTop,10));
if (isNaN(scrollY)) {
scrollY = 0; // Netscape 6 scroll fix
}
if (!fixedForEverything && !s.flakeBottom && s.flakes) {
for (var i=s.flakes.length; i--;) {
if (s.flakes[i].active === 0) {
s.flakes[i].stick();
}
}
}
};
this.resizeHandler = function() {
if (window.innerWidth || window.innerHeight) {
screenX = window.innerWidth-(!isIE?16:2)-s.flakeRightOffset;
screenY = (s.flakeBottom?s.flakeBottom:window.innerHeight);
} else {
screenX = (document.documentElement.clientWidth||document.body.clientWidth||document.body.scrollWidth)-(!isIE?8:0)-s.flakeRightOffset;
screenY = s.flakeBottom?s.flakeBottom:(document.documentElement.clientHeight||document.body.clientHeight||document.body.scrollHeight);
}
screenX2 = parseInt(screenX/2,10);
};
this.resizeHandlerAlt = function() {
screenX = s.targetElement.offsetLeft+s.targetElement.offsetWidth-s.flakeRightOffset;
screenY = s.flakeBottom?s.flakeBottom:s.targetElement.offsetTop+s.targetElement.offsetHeight;
screenX2 = parseInt(screenX/2,10);
};
this.freeze = function() {
// pause animation
if (!s.disabled) {
s.disabled = 1;
} else {
return false;
}
for (var i=s.timers.length; i--;) {
clearInterval(s.timers[i]);
}
};
this.resume = function() {
if (s.disabled) {
s.disabled = 0;
} else {
return false;
}
s.timerInit();
};
this.toggleSnow = function() {
if (!s.flakes.length) {
// first run
s.start();
} else {
s.active = !s.active;
if (s.active) {
s.show();
s.resume();
} else {
s.stop();
s.freeze();
}
}
};
this.stop = function() {
this.freeze();
for (var i=this.flakes.length; i--;) {
this.flakes[i].o.style.display = 'none';
}
removeEvent(window,'scroll',s.scrollHandler);
removeEvent(window,'resize',s.resizeHandler);
if (!isOldIE) {
removeEvent(window,'blur',s.freeze);
removeEvent(window,'focus',s.resume);
}
};
this.show = function() {
for (var i=this.flakes.length; i--;) {
this.flakes[i].o.style.display = 'block';
}
};
this.SnowFlake = function(parent,type,x,y) {
var s = this;
var storm = parent;
this.type = type;
this.x = x||parseInt(rnd(screenX-20),10);
this.y = (!isNaN(y)?y:-rnd(screenY)-12);
this.vX = null;
this.vY = null;
this.vAmpTypes = [1,1.2,1.4,1.6,1.8]; // "amplification" for vX/vY (based on flake size/type)
this.vAmp = this.vAmpTypes[this.type];
this.melting = false;
this.meltFrameCount = storm.meltFrameCount;
this.meltFrames = storm.meltFrames;
this.meltFrame = 0;
this.twinkleFrame = 0;
this.active = 1;
this.fontSize = (10+(this.type/5)*10);
this.o = document.createElement('div');
this.o.innerHTML = storm.snowCharacter;
this.o.style.color = storm.snowColor;
this.o.style.position = (fixedForEverything?'fixed':'absolute');
this.o.style.width = storm.flakeWidth+'px';
this.o.style.height = storm.flakeHeight+'px';
this.o.style.fontFamily = 'arial,verdana';
this.o.style.overflow = 'hidden';
this.o.style.fontWeight = 'normal';
this.o.style.zIndex = storm.zIndex;
docFrag.appendChild(this.o);
this.refresh = function() {
if (isNaN(s.x) || isNaN(s.y)) {
// safety check
return false;
}
s.o.style.left = s.x+'px';
s.o.style.top = s.y+'px';
};
this.stick = function() {
if (noFixed || (storm.targetElement != document.documentElement && storm.targetElement != document.body)) {
s.o.style.top = (screenY+scrollY-storm.flakeHeight)+'px';
} else if (storm.flakeBottom) {
s.o.style.top = storm.flakeBottom+'px';
} else {
s.o.style.display = 'none';
s.o.style.top = 'auto';
s.o.style.bottom = '0px';
s.o.style.position = 'fixed';
s.o.style.display = 'block';
}
};
this.vCheck = function() {
if (s.vX>=0 && s.vX<0.2) {
s.vX = 0.2;
} else if (s.vX<0 && s.vX>-0.2) {
s.vX = -0.2;
}
if (s.vY>=0 && s.vY<0.2) {
s.vY = 0.2;
}
};
this.move = function() {
var vX = s.vX*windOffset;
s.x += vX;
s.y += (s.vY*s.vAmp);
if (s.x >= screenX || screenX-s.x < storm.flakeWidth) { // X-axis scroll check
s.x = 0;
} else if (vX < 0 && s.x-storm.flakeLeftOffset<0-storm.flakeWidth) {
s.x = screenX-storm.flakeWidth-1; // flakeWidth;
}
s.refresh();
var yDiff = screenY+scrollY-s.y;
if (yDiff<storm.flakeHeight) {
s.active = 0;
if (storm.snowStick) {
s.stick();
} else {
s.recycle();
}
} else {
if (storm.useMeltEffect && s.active && s.type < 3 && !s.melting && Math.random()>0.998) {
// ~1/1000 chance of melting mid-air, with each frame
s.melting = true;
s.melt();
// only incrementally melt one frame
// s.melting = false;
}
if (storm.useTwinkleEffect) {
if (!s.twinkleFrame) {
if (Math.random()>0.9) {
s.twinkleFrame = parseInt(Math.random()*20,10);
}
} else {
s.twinkleFrame--;
s.o.style.visibility = (s.twinkleFrame && s.twinkleFrame%2===0?'hidden':'visible');
}
}
}
};
this.animate = function() {
// main animation loop
// move, check status, die etc.
s.move();
};
this.setVelocities = function() {
s.vX = vRndX+rnd(storm.vMaxX*0.12,0.1);
s.vY = vRndY+rnd(storm.vMaxY*0.12,0.1);
};
this.setOpacity = function(o,opacity) {
if (!opacitySupported) {
return false;
}
o.style.opacity = opacity;
};
this.melt = function() {
if (!storm.useMeltEffect || !s.melting) {
s.recycle();
} else {
if (s.meltFrame < s.meltFrameCount) {
s.meltFrame++;
s.setOpacity(s.o,s.meltFrames[s.meltFrame]);
s.o.style.fontSize = s.fontSize-(s.fontSize*(s.meltFrame/s.meltFrameCount))+'px';
s.o.style.lineHeight = storm.flakeHeight+2+(storm.flakeHeight*0.75*(s.meltFrame/s.meltFrameCount))+'px';
} else {
s.recycle();
}
}
};
this.recycle = function() {
s.o.style.display = 'none';
s.o.style.position = (fixedForEverything?'fixed':'absolute');
s.o.style.bottom = 'auto';
s.setVelocities();
s.vCheck();
s.meltFrame = 0;
s.melting = false;
s.setOpacity(s.o,1);
s.o.style.padding = '0px';
s.o.style.margin = '0px';
s.o.style.fontSize = s.fontSize+'px';
s.o.style.lineHeight = (storm.flakeHeight+2)+'px';
s.o.style.textAlign = 'center';
s.o.style.verticalAlign = 'baseline';
s.x = parseInt(rnd(screenX-storm.flakeWidth-20),10);
s.y = parseInt(rnd(screenY)*-1,10)-storm.flakeHeight;
s.refresh();
s.o.style.display = 'block';
s.active = 1;
};
this.recycle(); // set up x/y coords etc.
this.refresh();
};
this.snow = function() {
var active = 0;
var used = 0;
var waiting = 0;
var flake = null;
for (var i=s.flakes.length; i--;) {
if (s.flakes[i].active == 1) {
s.flakes[i].move();
active++;
} else if (s.flakes[i].active === 0) {
used++;
} else {
waiting++;
}
if (s.flakes[i].melting) {
s.flakes[i].melt();
}
}
if (active<s.flakesMaxActive) {
flake = s.flakes[parseInt(rnd(s.flakes.length),10)];
if (flake.active === 0) {
flake.melting = true;
}
}
};
this.mouseMove = function(e) {
if (!s.followMouse) {
return true;
}
var x = parseInt(e.clientX,10);
if (x<screenX2) {
windOffset = -windMultiplier+(x/screenX2*windMultiplier);
} else {
x -= screenX2;
windOffset = (x/screenX2)*windMultiplier;
}
};
this.createSnow = function(limit,allowInactive) {
for (var i=0; i<limit; i++) {
s.flakes[s.flakes.length] = new s.SnowFlake(s,parseInt(rnd(flakeTypes),10));
if (allowInactive || i>s.flakesMaxActive) {
s.flakes[s.flakes.length-1].active = -1;
}
}
storm.targetElement.appendChild(docFrag);
};
this.timerInit = function() {
s.timers = (!isWin9X?[setInterval(s.snow,s.animationInterval)]:[setInterval(s.snow,s.animationInterval*3),setInterval(s.snow,s.animationInterval)]);
};
this.init = function() {
s.randomizeWind();
s.createSnow(s.flakesMax); // create initial batch
addEvent(window,'resize',s.resizeHandler);
addEvent(window,'scroll',s.scrollHandler);
if (!isOldIE) {
addEvent(window,'blur',s.freeze);
addEvent(window,'focus',s.resume);
}
s.resizeHandler();
s.scrollHandler();
if (s.followMouse) {
addEvent(document,'mousemove',s.mouseMove);
}
s.animationInterval = Math.max(20,s.animationInterval);
s.timerInit();
};
var didInit = false;
this.start = function(bFromOnLoad) {
if (!didInit) {
didInit = true;
} else if (bFromOnLoad) {
// already loaded and running
return true;
}
if (typeof s.targetElement == 'string') {
var targetID = s.targetElement;
s.targetElement = document.getElementById(targetID);
if (!s.targetElement) {
throw new Error('Snowstorm: Unable to get targetElement "'+targetID+'"');
}
}
if (!s.targetElement) {
s.targetElement = (!isIE?(document.documentElement?document.documentElement:document.body):document.body);
}
if (s.targetElement != document.documentElement && s.targetElement != document.body) {
s.resizeHandler = s.resizeHandlerAlt; // re-map handler to get element instead of screen dimensions
}
s.resizeHandler(); // get bounding box elements
s.usePositionFixed = (s.usePositionFixed && !noFixed); // whether or not position:fixed is supported
fixedForEverything = s.usePositionFixed;
if (screenX && screenY && !s.disabled) {
s.init();
s.active = true;
}
};
function doStart() {
s.start(true);
}
if (document.addEventListener) {
// safari 3.0.4 doesn't do DOMContentLoaded, maybe others - use a fallback to be safe.
document.addEventListener('DOMContentLoaded',doStart,false);
window.addEventListener('load',doStart,false);
} else {
addEvent(window,'load',doStart);
}
}
snowStorm = new SnowStorm();
</script>
code này tìm được trên mạng ,nhưng nó thực sự tốt bạn thử xem
Similar topics
» [code] Code hiệu ứng tuyết rơi cho blog,web,forum
» [Thắc mắc] Xin code tuyết rơi
» Cho mình xin code tuyết rôi của phpBB 2
» ai có code hiệu ứng tuyết rơi cho e xin
» Ai có code hiệu ứng tuyết rơi không
» [Thắc mắc] Xin code tuyết rơi
» Cho mình xin code tuyết rôi của phpBB 2
» ai có code hiệu ứng tuyết rơi cho e xin
» Ai có code hiệu ứng tuyết rơi không
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|